Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ

Xứ Thanh – không chỉ được mẹ thiên nhiên ưu ái với vẻ đẹp của các con sông mềm mại mà còn được biết đến với một lịch sử hào hùng và nền văn hóa lâu đời. Chưa kể, khách du lịch rất thích mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ, nơi họ nhận được sự thân thiện, đôn hậu và hiếu khách của người dân nơi đây. Một chuyến du lịch đến với xứ Thanh, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước biển xanh ở biển Sầm Sơn, ghé thăm suối cá Thần ở Cẩm Thủy hay tham quan di tích lịch sử Lam Kinh, … Chưa kể, có vô số món ăn đặc sản của xứ Thanh như nem chua, bánh gai Tứ Trụ, cá suối nướng, cơm lam, …cũng đủ làm bạn có thêm bội phần thú vị trong chuyến đi.

Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ


Mùa du lịch ở đây được tính từ tháng 6 đến tháng 8. Đây là thời gian hè nên thời tiết khá nóng. Và loại hình du lịch biển được ưa thích nhất ở đây. Bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên nếu bạn muốn đi tắm biển thì nên tránh đi vào mùa bão.
>> Tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET

Điểm đến lý tưởng:


Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Thanh Hóa là thành Tây Hồ. Nơi này còn được người dân địa phương gọi với các cái tên khác như Thành nhà Hồ, Thành Tây Giai. Nó đã được công nhận là di sản văn hóa của thế giới vào năm 2011.

Vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ - Vẻ đẹp biển Thanh Hóa

Bên cạnh những chuyến du lịch văn hóa, du khách đến xứ Thanh còn có cơ hội đắm mình với dòng nước mát tại bãi tắm Sầm Sơn, chinh phục ngọn núi Trường Lệ duyên dáng, ghé thăm đảo Hòn Dấu, chiêm ngưỡng cảnh sắc của hòn Trống Mái, viếng thăm đền Độc Cước và tìm hiểu núi Cô Tiên.

Ngoài ra, du khách cũng đừng quên dạo bước đến với làng Ngọc, xã Cẩm Lương, huyện Cẩm Thủy để khám phá dòng suối cá thần kỳ Cẩm Lương. Dòng suối này là nơi hội tụ của đàn cá hàng ngàn con sinh sống từ năm này qua năm khác và hiếm khi nào di cư. Chúng luôn cố bơi ngược lại dòng nước hay rúc vào những khe đá chứ không chịu rời đi. Để giải thích cho hiện tượng kỳ thú này, người dân địa phương hay kể cho du khách nghe những truyền thuyết ly kỳ đầy màu sắc thần thoại.

Thêm vào đó, du khách đến đây cũng đừng quên tận hưởng chuyến du lịch tâm linh với các khu di tích như đền Đông Cổ, đền bà Triệu, cụm di tích lịch sử Lam Kinh,… hay thực hiện chuyến du lịch sinh thái đến vườn quốc gia Cúc Phương và vườn quốc gia Bến En.

Mua vé máy bay đi Thanh Hóa giá rẻ khai phá Ẩm thực: 


Hãy kết hợp ẩm thực như một nét chấm phá đặc sắc cho chuyến đi Thanh Hóa của mình. Nơi đây luôn có những đặc sản làm thỏa lòng du khách thập phương như gà đồi, chè lam Phú Quảng, bánh gai Tứ Trụ, dê núi đá, chim mía và nhiều hơn thế nữa.

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đến những cung đường gắn liền với những món ăn hấp dẫn của xứ Thanh như: nem rán cổng trường Hàm Rồng, kem xôi ngã ba Bia; chả tôm đường Phan Chú Trinh; chân gà nướng đường Cao Thắng.

Chưa hết, địa phương này còn nức tiếng với món nem chua Thanh Hóa và hải sản khô các loại. Du khách có thể mua chúng để thưởng thức và làm quà cho gia đình sau khi trở về. Tất cả những sản vật trên đều được bán tại hai khu chợ trong và chợ ngoài của Sầm Sơn. Quý khách nhớ tham khảo giá và mặc cả khi mua hàng để tráng bị chặt chém và mua hớ.

Cùng vé máy bay giá rẻ đi Thanh Hóa khai phá vườn quốc gia Bến En

Vé máy bay đi Thanh Hóa - Cảnh đẹp mê hoặc tại Thanh Hóa

Vườn quốc gia Bến En thuộc địa phận của huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa, cách đô thị Thanh Hoá về phía Tây Nam chừng 36km. Tổng diện tích rừng nhiên nhiên là 16.634 ha, trong đó diện tích rừng nguyên sinh là 8.544 ha vẫn còn giữ nguyên vẹn khung cảnh của sông suối, núi rừng, hồ… Bởi vậy, đây trở thành một địa danh khám phá tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên.
Bên cạnh đó, Vườn quốc gia Bến En có tới 462 loài cây thuộc 125 họ cây khác nhau, gồm nhiều giống loài quý hiếm như lim xanh, chò chỉ, lát hoa, trai lý, xù hương… Đồng thời, vườn quốc gia còn có các loại động vật quý hiếm như: sói đỏ, vượn đen, gấu ngựa, gà tiền mặt vàng, phụng hoàng đất …

Đến vườn quốc gia Bến En, khách du lịch có dịp mày mò, nghiên cứu về các loài động cây cối quý hiếm nơi đây, thưởng thức chim kêu vượn hú thâu đêm, nướng cá bên khe suối… Khung cảnh nơi đây cũng hết sức hoang dã và thơ mộng với những hang động thạch nhũ lung linh huyền ảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét